Fiido ra mắt mẫu xe điện Fiido Beast

Ngày 9 tháng 3 năm 2022, Fiido , nhà sản xuất E-Bike, đã ra mắt chiếc xe đạp đầu tiên vào năm 2019 với tên gọi Fiido D11. Sau đó, công ty đã tung ra nhiều xe đạp điện, thành công trên thị trường toàn cầu. Giờ đây, công ty chuẩn bị tung ra sản phẩm điện đầu tiên của mình với tên gọi Xe điện Fiido Beast. Công ty đã làm việc trong nhiều năm để tung ra chiếc xe tay ga điện đầu tiên của mình. Chiếc xe tay ga mới này khá khác biệt so với những chiếc xe tay ga khác. Nói chung, đó là kết quả so sánh giữa xe điện và xe go-kart, cho phép chế độ lái xe go-kart bằng cách ngồi xuống. Theo các quan chức, công ty mong muốn sản xuất chiếc xe tay ga điện tử dành cho các môn thể thao địa hình ngoài trời. Chiếc xe tay ga điện tử được sản xuất dành cho người dùng chuyên nghiệp và người hâm mộ ngoài trời.

Giới thiệu về Xe điện Fiido Beast:

Hiệu suất mạnh mẽ mà Beast cho chúng ta thấy, giống như tên của anh ấy. Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ dẫn động kép tốc độ cao và lốp địa hình chuyên nghiệp 11 inch, có thể thể hiện khả năng vận hành vượt trội trên những con đường núi lầy lội hoặc leo dốc. Dung lượng pin lớn của Beast có thể đạt tối đa 100KM trong phạm vi hoạt động ở chế độ một ổ. Với hỗ trợ phanh kép và hệ thống hấp thụ sốc kép, Beast mang đến phản ứng phanh nhanh hơn và trải nghiệm thoải mái hơn khi đi địa hình. Pin có thể tháo rời dễ dàng thay thế, mang đến cho người dùng nhiều bối cảnh sử dụng đa dạng hơn.

FIIDO Beast E-Scooter Hoa Kỳ

Về thiết kế tổng thể, Beast tiếp tục phong cách tương lai tối giản của Fiido. Thiết kế tổng thể đơn giản, sạch sẽ nhưng vẫn cứng cáp. Nhờ được làm bằng hợp kim magiê cấp hàng không, trọng lượng của chiếc xe tay ga chỉ là 36,5kg. Nó cũng sử dụng hệ thống bảo mật không cần chìa khóa độc quyền của Fiido, cho phép bàn phím điều khiển xe tay ga thay vì chìa khóa. Không còn lo lắng về nguy cơ mất chìa khóa trong quá trình chạy xe địa hình, đã có đủ bảo mật.

FIIDO Beast E-Scooter Vương quốc Anh

Fiido Beast đã hoàn tất khâu chuẩn bị chuỗi cung ứng và dự kiến ​​bắt đầu sản xuất hàng loạt vào giữa năm nay. Vào tháng 3, nó sẽ được tung ra trên trang web huy động vốn cộng đồng Indiegogo và bắt đầu đặt hàng trước toàn cầu. Sau đó, nó cũng sẽ có trên trang web chính thức của Fiido. 

Đặc điểm của Xe điện Fiido Beast:

  • Động cơ truyền động kép 1300W
  • Lốp phẳng địa hình 11 inch
  • Pin có thể tháo rời
  • 1536Wh Dung lượng pin lớn
  • Chế độ ổ đĩa kép
  • Thiết kế hợp kim magiê
  • Màn hình: LCD, có cổng USB
  • Phạm vi tối đa: 100KM
  • Phanh: Hệ thống phanh thủy lực kép
  • Tải trọng tối đa: 120Kg

Mặc dù một số thông số kỹ thuật vẫn cần được công bố, dựa trên những gì được biết cho đến nay, với tư cách là chiếc xe điện đầu tiên của Fiido, Beast là một sản phẩm rất thú vị, cả về thiết kế và hiệu suất. Khái niệm về lòng dũng cảm và tự do của Fiido được thể hiện mạnh mẽ trong thiết kế sản phẩm và biểu hiện chức năng của Beast. Đó là một tác phẩm hay, hoàn toàn tôn vinh mọi hiệp sĩ, những người luôn tiến lên phía trước, đồng thời cũng tri ân mọi linh hồn luôn theo đuổi tự do và ước mơ. Giờ đây, tất cả những người đam mê Hoạt động ngoài trời, những người đam mê địa hình, người hâm mộ E-scooter và người hâm mộ Go-kart đều có thể thêm trước xe điện Beast vào danh sách xô của năm nay.

Theo Fiido, Beast sẽ có sẵn để đặt hàng trước trên Indiegogo vào giữa tháng 3, và cũng sẽ được phát hành trên trang web của Fiido sau đó. Theo hai dự án huy động vốn cộng đồng trước đây của Fiido, giá bán sớm sẽ được công bố với mức chiết khấu lớn. Chúng ta hãy chờ xem.

Trả lời

Gọi Hotline Facebook Chat Zalo
Chat